Long fic [HanChul] – Đối mặt (Chap 9)

Chap 9
Sáng sớm hôm sau ~

Cảm giác ấm ấm như được ngồi duỗi chân bên lò sưởi trong đông lạnh giá của V, cùng ba mẹ thưởng thức ly chocolate nóng khiến Heechul cuộn tròn như một con mèo lạc và khát sữa,… từ khi ba mẹ cậu qua đời, lần đầu tiên Heechul có một giấc ngủ không mộng mị. Những cơn ác mộng luôn hành hạ cậu mỗi đêm, những hình ảnh về cái chết của hai người thân yêu nhất và nụ cười cay độc của hắn len sâu vào từng tế bào trong cơ thể cậu. Vậy mà giờ đây, cậu lại tìm được sự bình yêu trong một bệnh viện, ngủ trên chiếc ghế gỗ cứng nhắc mà vẫn cảm thấy êm. Thật là lạ…

Cựa mình khe khẽ, Heechul lay động mí mắt một cách khó nhọc

« Sao nặng thế nhỉ ! » – Cậu lầm bầm. Cảm giác như có hai hòn đá đang đè lên chân và ngực mình

*mở mắt*

[Đơ]

1s

2s

—-

13s

*AAAAAAAAAAAAAA*

*Bịch !!!!!*

Heechul lăn tòm xuống đất, cái quái gì đang sảy ra vậy ? Cậu-đang-ôm-Hankyung-và rúc vào người anh ta mà ngủ ? Omo … Omo …

_Dậy !!! Anh dậy ngay cho tôi !!!!!! – Heechul gào lên., rút luôn chiếc gối đập vào Hankyung. Cậu hoàn toàn quên khuấy mất người đang nằm trên giường bệnh kia vừa đỡ cho cậu một viên đạn và đang trong tình trạng hồi sức

_Chuyện gì vậy ? – Anh mở mắt, nhìn Heechul một cách ngạc nhiên xen lẫn chút tức giận.

_Sao anh dám làm thế hả ???????

_Làm gì ? [ Nhíu mày ]

_Ai cho anh …. ????? – Heechul nói đến đó rồi im bặt, cậu trợn mắt nhìn anh.

_ … ?!?!

_Ai cho anh … [ngắc ngứ…]

_Tôi làm sao ? – Hankyung lạnh lùng, thề có chúa là nếu anh không làm ra cái vẻ mặt như tảng băng thế này, thì có lẽ anh sẽ gập người mà cười đến tắc thở.

Đôi mắt vốn đã to nay đẹp hơn bao giờ hết, trong đó có sự tức giận, sự xấu hổ … và thực sự có chút gì đó thẹn thùng.

*Rất đáng yêu*

_Ashhhhhh !!!! – Heechul ném cho anh một cái lườm cháy tóc, rồi nhanh chóng bước ra ngoài, tất nhiên là không quên sập cửa cái rầm, mà không hề biết rằng, sau lưng mình, ai đó đang nở một nụ cười … đểu giả =.=

_Chết tiệt !

Heechul lầm bầm trong cuống họng, tay không ngừng té nước lên khuôn mặt đang đỏ bừng, không biết là do tức giận hay xấu hổ. Những giọt nước mát lạnh khiến đầu óc cậu tỉnh táo thêm một chút.

Khuôn mặt xinh đẹp – một vẻ đẹp khiến phái nữ ghen tỵ đang nhìn cậu chăm chú trong gương. « Chuyện gì đã sảy ra đêm qua ? » – Một câu hỏi chưa có lời giải đáp ! Cậu chỉ biết rằng mình đã thiếp đi vì quá mệt mỏi và khi thức giấc, khuôn mặt của Hankyung đập vào mắt cậu, sống mũi cao, đôi mắt nâu nhắm nghiền, hàng lông mày rậm, đôi môi mỏng cương nghị, tất cả những đường nét đó chỉ- cách- cậu- có- vài- centimet.

_Chết tiệt !

Heechul tát bốp vào trán mình, cậu lắc mạnh đầu như muốn xua đi những hình ảnh đang tràn ngập tâm trí

_Tỉnh lại ngay Kim Heechul !!!

*Nhưng có một điều dù có cố cậu cũng không thể phủ nhận : Anh ta rất quyến rũ !*

Phải đến gần hai mươi phút sau Heechul mới quay lại phòng bệnh, sau khi đã tự dỗ ngọt + dọa nạt bản thân bằng đủ mọi biện pháp. Hít một hơi thật sâu, cậu vặn nhẹ nắm đấm cửa, và hoàn toàn khác với những điều cậu đã nghĩ, hoàn toàn khác với những tình huống mà Heechul đưa ra, đập vào mắt cậu là hình ảnh Hankyung đang tự thay băng cho chính mình. Hôm nay mới là ngày thứ 2 sau khi anh ta tỉnh dậy – Cậu đã quên khuấy mất điều đó !

_Để tôi làm cho !

Heechul bước nhanh đến bên giường bệnh sau những phút đứng sững nơi cửa, những ngón tay run run vì căn bệnh kinh niên quái ác, Hankyung đã tháo được gần hết băng gạc, và càng vào các lớp băng bên trong, thì dấu hiệu của một vết mổ đang há miệng càng hiện rõ. Tay Heechul run dữ dội hơn, khi cậu hiểu rằng, những cú phang gối của cậu là nguyên nhân. Là con của một bác sĩ ngoại khoa, cậu phải hiểu rõ nhất rằng, một bệnh nhân mới mổ phần lồng ngực không được phép cử động mạnh, bởi lẽ vị trí vết mổ quá nhạy cảm. Anh ta là người đã đỡ đạn cho cậu đó – vậy mà cậu có thể so sánh anh ta với những tên mạt hạng và rẻ tiền sao ? Với những kẽ mà cậu hiểu rõ chúng thèm khát cái cơ thể này hơn là KIM HEE CHUL ?

Một giọt nước còn đọng lại bỗng lăn nhẹ trên làn da mịn màng, trượt từ trán xuống cằm, hơi thở ấm áp mang hương hoa dịu nhẹ phả vào lồng ngực người đối diện, tất cả đều khiến Heechul có một sức hút khó kiềm chế

_Tôi xin lỗi ! – Hankyung nhẹ nhàng

_Vì chuyện gì ?

_Vì đã không đẩy cậu xuống đất khi cậu trèo lên giường của tôi !

_=.=

_Và cả vì chưa hồi phục đủ sức nên không thể gỡ tay cậu khi cậu ôm cổ tôi chặt cứng hay gỡ chân cậu khi cậu gác tôi cái phịch !

_=.=

_Sao trợn mắt nhìn tôi ? Tôi nói gì sai à ?

_Sao tôi biết được là anh đang nói sự thật ! Tôi không phải là người bạ đâu ngủ đấy. Càng không phải là người tự động trèo lên giường người khác ! – Heechul tỉnh bơ – Hơn nữa, tất cả đàn ông trên thế giới này đều có dòng máu 35 chảy trong huyết quản !

_Uh !

_Mố ?!?!

_Ví dụ như cậu chẳng hạn !

[Bốc khói]

_Không hổ danh là thanh tra tài ba, miệng lưỡi thật đáng sợ ! – Heechul mỉa mai

_Cậu quá khen ! – Hankyung cười hiền lành – Đấy là do tôi gặp đối thủ thôi, đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy mà !

_Anh …… [tức điên]

_Tôi sao ?

Hankyung tủm tỉm, nhìn khuôn mặt xinh đẹp trước mắt mình đang đỏ bừng vì tức giận. Dường như anh có thể thấy khói phụt ra khỏi hai lỗ tai của cậu. Anh biết miệng lưỡi của Heechul rất lợi hại, nhưng đối với anh thì thường thôi ! Bắt bẻ và chặn họng người khác – đó cũng là một phần trong mớ công việc hỗn độn thường ngày của một thanh tra cảnh sát. Thâm niên nhiều năm trong nghề, đã khiến anh quá quen đối phó với nhừng-con-người-không-bình-thường ! Và Kim Heechul, trong một khía cạnh nào đó, cũng giống vậy.

Căn phòng trở lại trạng thái im lặng vốn có, một phần vì Hankyung biết đây là điểm dừng, một phần vì Heechul đã rửa xong vết thương cho anh và đang chăm chú chèn gạc mới. Tuy vậy, thỉnh thoảng những tiếng lầm bầm rủa xả của Heechul lại rít lên, khiến Hankyung cứ giật mình thon thót

*Đúng là sư tử Hà Đông !*

 

END CHAP 9

Gửi phản hồi

