Xử Nữ và những điều về bản thân Xử Nữ

[IMG]

Xử Nữ và những điều về bản thân Xử Nữ: Xử Nữ là con người tập trung sự mâu thuẫn của những mâu thuẫn.

Có người nói Xử Nữ lạnh lùng: thực chất không phải Xử Nữ lạnh lùng, vì những thay đổi của cuộc sống hay vì 1 lí do đặc biệt nào đó làm Xử Nữ không kịp có phản ứng, thì phản ứng tự nhiên của họ là “trơ”. Lạnh lùng với tất cả mọi thứ, thực chất đấy là lúc Xử Nữ yếu nhất, cần sự quan tâm nhất, nếu là một người bạn thân của Xử Nữ bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này

Xử Nữ vốn rất cầu toàn. Khi nói chuyện thì dù không cố ý nhưng tự bản thân vẫn lựa chọn ngôn từ rất cẩn thận, luôn dành cho mình 1 “cửa sau” để chuồn.Cho nên khi tranh luận chả chịu thua ai…

Xử Nữ thích những gì rõ ràng rành mạch: Xử Nữ rất tỉ mỉ và chú trọng tiểu tiết nên yêu cầu tất cả đều phải rõ ràng không thiếu chi tiết nào. Tuy nhiên mà Xử Nữ là người thiếu rành mạch nhất. Họ luôn có cách nói, cách làm việc bí ẩn và không rõ ràng…

XN không thể xử lí tình huống linh hoạt: do khi gặp tình huống Xử Nữ phải suy nghĩ rất lâu về nguyên nhân và kết quả mà quên rằng mình phải giải quyết ngay vấn đề, và đưa mình ra khỏi thế bị động. Vì thế nếu có ai nhận định Xử Nữ là chuyên gia xử lý tình huống thì phải xem xét lại.

Xử Nữ hay nổi cáu: Xử Nữ dễ bị thay đổi tâm trạng dẫn đến cư xử thất thường. Do tính nóng nảy nên khi ai chọc ngay lúc đang khó chịu xem như là hứng đủ.

Xử Nữ là người giả tạo: thật ra là do Xử Nữ che giấu cảm xúc thật của mình. Họ tạo cho mình vỏ bọc cứng rắn, mạnh mẽ để che giấu con người thật của mình, che giấu những nỗi buồn, sợ hãi bên trong. Nếu là bạn thân, nghe tâm sự của Xử Nữ, bạn sẽ nhìn thấy ngay cái vỏ bọc của họ.

Xử Nữ rất mạnh mẽ: XN thích làm mọi thứ 1 mình, luôn đối mặt với khó khăn 1 mình nên phải là con người mạnh mẽ. Xử Nữ “rất” ít khi khóc trước mặt mọi người. Tuy XN mạnh mẽ nhưng tâm hồn thì rất yếu đuối. Và luôn tự gây cho mình những vết thương lòng. Chính vì thế mà rèn luyện cho mình sức chịu đựng cao để làm 1 người rất mạnh mẽ. Vì thế, người quan trọng nhất với Xử Nữ luôn là người chữa lành các vết thương của họ.

Xử Nữ mang trong người tất cả ưu và nhược điểm của 11 cung hoàng đạo khác: họ chọn lọc những gì tốt đẹp nhất từ các cung khác làm ưu điểm và cũng lấy những khuyết điểm chết người của các cung ấy trở thành khuyết điểm của bản thân. Tuy nhiên, bản chất của Xử Nữ là nguyên vẹn: họ thuần khiết.

Xử Nữ luôn là người biết đâu là đủ và hưởng thụ sức lao động của mình: Xử Nữ biết mình làm ra bao nhiêu là đủ và nên giữ cái gì, cho đi cái gì. Xử Nữ quan niệm tiền không phải làm ra cho người khác hưởng thụ mà chính mình hưởng thụ. Xử Nữ dùng tiền để làm cho bản thân thấy thoải mái hưởng thụ giá trị của cuộc sống. Tuy nhiên, nếu có vấn đề về tiền bạc, đừng ngại hỏi Xử Nữ, vì nếu có, họ sẽ cho bạn mượn.

Xử Nữ rất thiếu quyết đoán và điều này đôi lúc làm bỏ qua những cơ hội, những quyết định quan trọng của cuộc đời. Sau đó Xử Nữ lại không ngừng than trách bản thân và mong có cơ hội làm lại nhưng hầu như là không còn kịp nữa.

Xử Nữ rất tin người: Xử Nữ luôn tin người khác vì tâm tính lương thiện nghĩ ai cũng như mình. Tin vào lời người khác mà không nghi ngại nên Xử Nữ thường là người bị người ta lừa nhiều nhất.

Xử Nữ rất thực tế: họ luôn làm mọi thứ dựa trên thực tế, không bao giờ đi quá xa. Họ chỉ mộng mị trên thực tế thôi, thực tế những điều trong khả năng họ. Xử Nữ thực tế nhưng không thực dụng.

Xử Nữ là chòm sao thuần khiết nhất: Xử Nữ rất trong sáng, không quen với điều xấu, Xử Nữ không thể làm làm trái bản tính đó của mình. Đôi khi phải nói Xử Nữ rất hồn nhiên là khác. Tính cách này làm Xử Nữ luôn được so sánh với màu trắng – màu của sự thuần khiết, tinh khôi.

Xử Nữ là con người của trí tuệ: Xử Nữ rất thông minh, làm việc rất suy xét. Trí tuệ khiến Xử Nữ khác biệt với những ý nghĩ tuyệt vời. Xử Nữ suy nghĩ xâu xa và toàn vẹn hơn bất kì ai. Và lưu ý một điều: các Xử Nữ biết giấu sự thông minh của mình.

Xử Nữ trí nhớ rất tốt: trí nhớ tốt nhưng không phải cái gì cũng nhớ mà chỉ nhớ việc quan trọng và “lỗi lầm” của mình. Dù điều này rất tốt nhưng lại cũng có mặt hại là nhớ quá lâu lỗi của mình nên đâm ra dằn vặt tự trách. Trí nhớ khiến Xử Nữ giữ khư khư quá khứ nên không thể nào quên tình cũ. Cho nên trí nhớ khiến các Xử phải suy nghĩ nhiều về quá khứ gây ra bệnh đau đầu.

Trả lời

