Thiên Yết trong mắt các chòm sao

– Thiên Yết trong mắt Bạch Dương: “Có gì thì cứ việc nói ra! Tôi lại không thạo cái trò nhìn mặt mà đoán nha!!”
– Thiên Yết trong mắt Kim Ngưu: “Muốn tiếp cận anh ấy, nhưng lại sợ…”
– Thiên Yết trong mắt Song Tử: “Thần bí như vậy, tôi rất có hứng thú!”
– Thiên Yết trong mắt Cự Giải: “Một từ một: Cool!”
– Thiên Yết trong mắt Sư Tử: “Tôi thật không dám chọc cậu ta…
” (Thiên Yết: “Coi như cậu cũng biết khôn.”)
– Thiên Yết trong mắt Xử Nữ: “Tôi rất khoái anh ấy.”
– Thiên Yết trong mắt Thiên Bình: “Anh cứ việc bảo giữ sự thần bí đi, tôi sẽ không đến tìm anh đâu.” (Thiên Yết: “Hứ, ai thèm.”)
– Thiên Yết trong mắt Nhân Mã: “Khoái sự nói nghĩa khí của anh ấy, giống tôi hê hê.” (Như nhau, như nhau)
– Thiên Yết trong mắt Ma Kết: “Tôi rất khoái anh ấy, chỉ là không biết anh ấy nghĩ về tôi như thế nào thôi.”
– Thiên Yết trong mắt Bảo Bình: “Tôi đối với các ‘ẩn số’ đều rất hứng thú.” (Thiên Yết: “Tôi không phải là con số nha!”)
– Thiên Yết trong mắt Song Ngư: “Anh ấy sẽ bảo về tôi, tôi rất thích anh ấy.”

sưu tầm :)

Gửi phản hồi

