Khi 12 Chòm Sao bị ghét

♥ Bạch Dương: Tìm kiếm, đào xới nguyên nhân mình bị ghét… không hẳn là để làm hòa, chủ yếu khắc phục sai phạm

♥ Kim Ngưu: Ngoài mặt vui vẻ, trong lòng nghĩ nhiều

♥ Song Tử: Có quá nhiều bạn để, khó biết đứa nào ghét mình, cứ tiếp tục sự nghiệm phá rối thôi, bớt 1 người để spam hoặc phá điện thoại là cùng haizzz

♥ Cự Giải: “Ngày mai mình bớt được tiền cơm khao nó”

♥ Sư Tử: Anh sống hết mình thế thôi còn ghét… cho cưng vào dĩ vãng luôn

♥ Xử Nữ: Ngoài mặt không hề có chút quan tâm, chú ý… nhưng tròng lòng rất buồn, suy nghĩ linh tinh, không hẳn tiếc bạn nhưng họ vốn là người không chịu được cảm giác không rõ ràng

♥ Thiên Bình: Còn chẳng biết là mình đang bị giận hay ghét, vẫn sống vô tư… “chắc tụi nó ghen ghét với sắc đẹp của mình” =))

♥ Thần Nông: Thích ghét cứ ghét nhưng thử nói xấu sau lưng tui… đừng trách vì sao biển xanh lại mặn

♥ Nhân Mã: Chạy lon ton đi hỏi người khác tại sao mình bị ghét, hỏi một hồi nói lan man qua chuyện khác, quên luôn việc mình bị ghét

♥ Ma Kết: Sống ở đời là không thể làm hài lòng hết mọi người được… vẫn bình tĩnh, tự tin và không lo nghĩ gì

♥ Bảo Bình: Bình thường như cân đường hộp sữa, không bận tâm

♥ Song Ngư: Khá là buồn đấy, than vãn một thời gian thôi, nếu không phải lỗi của bản thân thì Song Ngư vui vẻ lại khá nhanh

Trả lời

